dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
>
หน้าจอขึ้นสัญญาณ ETL
thanachart_w
Regular Viewers
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
05-10-2017
07:20
05-10-2017
07:20
หน้าจอขึ้นสัญญาณ ETL
ตอนนี้ใช้มือถือไม่ได้ ไม่มัสัญาณ
แท็ก
(2)
แท็ก:
ปัญหาสัญญาณ
สัญญาณ
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
1 คำตอบ
1
DigitalFast
Quality Reviewer
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
05-10-2017
08:08
05-10-2017
08:08
เรื่อง: หน้าจอขึ้นสัญญาณ ETL
เรียนคุณ
@thanachart_w
แนะนำลองสลัยซิมการ์ดใส่เครื่องอื่น ก่อนครับ
หากทำแล้วไม่ได้ สามารถติดต่อขอทำซิมใหม่เบอร์เดิม ที่ศ฿นย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ตรวจสอบสาขาที่
https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html
หรือส่งข้อมูล หมายเลขมือถือ เลขที่ด้านหลังซิมการ์ด
มาทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
เพื่อให้ทีมงานใจดี ดูแลแนะนำให้ก่อนครับ
ต้องการใช้เน็ต200 และเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
0
2
สัญญาณโทรศัพท์มือถือหาย
0
1
สัญญาณเน็ตขึ้นHตลอด
0
1
พนักงานดีแทค
0
1
เจ้าหน้าที่ดีแทค
0
3
วันหมด เติมเงินไม่ได้ สัญญาณไม่มี
0
1