Chalika
Just browsing

สัณญาณเน็ตดีแต่เน็ตช้ามาก ติดต่อไปทางดีแทคแต่ไม่ได้รับการตอบกลับ

สัญญาณช้ามาก แจ้งไปหลายรอบแล้วค่ะ ดีแทครีเซตสัญญาณให้แต่ก็ยังไม่หาย ทำเรื่องแจ้งไปีกรอบ รอบนี้ไม่มีการตอบกลับอะไรทั้งสิ้น ทักไปในเฟสบุค ก็ไม่ตอบกลับ อะไรทั้งสิ้น  เนตที่เสียค่ารายเดือนไปก็เล่นไม่ได้ เป็นลูกค้ามา 10กว่าปี ต้องการให้ดีแทครับผิดชอบด้วยค่ะ 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สัณญาณเน็ตดีแต่เน็ตช้ามาก ติดต่อไปทางดีแทคแต่ไม่ได้รับการตอบกลับ

 

เบื้องต้น น้องใจดีได้ reset สัญญาณให้เบอร์ 087373**** ก่อนนะคะ ยังไงลองใช้งานอีกครั้งนะคะว่าเน็ต

ยังช้าอยู่อีกหรือเปล่า แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม น้องใจดีขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้ง

เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ 

 

       1. หมายเลขโทรศัพท์ :  087373****
       2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา
          (เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
       3.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
       4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
       5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 

       6. speed test ที่วัดได้ :

       7. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน : 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

</