ผู้ชมหน้าใหม่

สัญาณไม่ครอบคลุม

50F10B5D-D76C-4202-95B2-79814D0CE518.png

เล่นไม่ได้จนต้องใช้ไวไฟค่ะ 

รายเดือนที่จ่ายเสียเปล่าจริงๆ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญาณไม่ครอบคลุม

น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@kanyaaonoi ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ

7416

dtac feedback team