Highlighted
New here

สัญาณอินเตอร์มัรขาดหาย แล้วซิม

สัญณานมันขาดหายบ่อยมาก แล้วซิมกาดขึ้นเคลือข่ายไม่ถูกต้องบ่อยมาก ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
Highlighted
นักตอบตัวยง

Re: สัญาณอินเตอร์มัรขาดหาย แล้วซิม

เบื้องต้นแนะนำลองสลับซิมการ์ดไปใส่เครื่องอื่นก่อนนะครับ ถ้าสลับแล้วใช้ได้น่าจะเป็นปัญหาที่ตัวอ่านซิม/ถาดซิมการ์ด ของตัวเครื่อง แต่ถ้าสลับแล้วยังใช้ไม่ได้แนะนำติดต่อเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่ Dtac Center, Dtac Hall และ dInfinite ได้ทุกสาขาฟรีไม่มีค่าบริการครับ

 


“As one person I cannot change the world, but I can change the world of one person" - Paul Shane Spear
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: สัญาณอินเตอร์มัรขาดหาย แล้วซิม

อย่างไรแล้วอาจจะลองให้ทางเจ้าหน้าที่ reset สัญญาณให้ก่อนนะคะ 

รบกวน inbox ข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้

1. ชือ่ นามสกุลที่ใช้จดทะเบียน

2 เบอร์โทร

 

พร้อมทั้งแนบ link กระทุ้นี้ส่งไปยังกล่องข้อความของ dtac_feedback ค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญาณอินเตอร์มัรขาดหาย แล้วซิม

 

เบื้องต้น บัดดี้ บิวตี้ ได้ดำเนินการ reset  สัญญาณให้หมายเลข 062-8428958 แล้วนะคะ ขอแนะนำทดสอบใช้งานอีกครั้งประมาณ 15 นาทีค่ะ  

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญาณอินเตอร์มัรขาดหาย แล้วซิม

 

@Sivrgorh เบื้องต้น Buddy กระต่ายแนะนำปิด-เปิดเครื่องใหม่ เพื่อให้ตัวเครื่องจับสัญญาณค่ะ
และแนะนำตรวจสอบเพิ่มเติมหมายเลขอื่นๆ ในระบบ dtac ที่อยู่ในบริเวณเดียวกันเป็นปัญหา

เหมือนคุณ @Sivrgorh หรือไม่

 

หากหมายเลขอื่นๆ ใช้งานได้ตามปกติ แนะนำทดลองสลับเครื่องสลับ SIM CARD เพื่อทดสอบว่า

เป็นปัญหาที่ตัวเครื่อง หรือ SIM CARD ค่ะ

 

แต่หากหมายเลขอื่นๆ เป็นปัญหาลักษณะเดียวกันกับทางคุณ @Sivrgorh ทางเรารบกวนแจ้งข้อมูล

ตามด้านล่างนี้เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบค่ะ

 

- หมายเลขโทรศัพท์ :062842****
- ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
- พื้นที่การใช้งาน :
- เบอร์ติดต่อกลับสำรอง :

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญาณอินเตอร์มัรขาดหาย แล้วซิม

หลังจากบัดดี้ บิวตี้ reset   สัญญาณให้แล้ว ไม่ทราบว่า สามารถใช้งานได้ดีขึ้นหรือไม่คะ รบกวนแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ  

dtac feedback team