Highlighted
New here

สัญญา

เรียบจัดการสัญญานะครับก่อนที่ผมจะย้ายค่าย
1 คำตอบ 1
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญา

สวัสดีครับผมแนะนำ ให้คุณลูกค้า  @Xpoweruoj3 ได้แจ้งพี่ใจดีทาง inbox รึยังครับ ถ้ายังลองส่งปัญหาไปดูนะครับ 

 

 

1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
 
ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

ขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน