Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญา เน็ต ห่วยแตก

ใช้มา10กว่าปี รายเดือนทั้งบ้าน ยิ่งใช้ยิ่งห่วย แถว หมู่บ้านสมาร์ทแลนด์หลังหมู่บ้านยิ่งห่วยแตก 88/619 ม4 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ยอง ถ้ายิ่งห่วยอีกไม่กี่วันคงต้องเปลี่ยนใช้กันทั้งหมด พร้อมเพื่อนๆๆด้วย
แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญา เน็ต ห่วยแตก

สวัสดีครับผมแนะนำ ให้คุณ  @Chalotorn

เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี  reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ

แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ

 

1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น : 
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
 
ส่งไปที่ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญญา เน็ต ห่วยแตก

@Chalotorn  ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ   สำหรับปัญหาอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามานั้น

น้องฟ้า ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญา เน็ต ห่วยแตก

@Chalotorn ถ้าคิดว่า พื้นที่นั้น อับสัญญาณจริง แล้วอยากให้มีการติดตั้งเสาสัญญาณบริเวณนั้น สามารถลองแนะนำให้ Dtac ไปสำรวจเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ ในพื้นที่นั้นได้ครับ ที่อยากให้ดีแทคไปทำการสำรวจ ถ้าผ่านการอนุมัติและเซ็นสัญญา จะมีค่าแนะนำ 10,000 บาท ครับ รายละเอียดเพิ่มเติม ตามลิ้งค์ จ้า
https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญญา เน็ต ห่วยแตก

 

@Chalotorn   ทางน้องฟ้าได้ reset สัญญาณให้แล้วนะคะ ยังไงลองใช้งานอีกครั้งค่ะ ผู้ชายมีความสุข

 

4841

dtac feedback team