@Tuktaberry Buddy กระต่าย ต้องขอโทษในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
ยังไงรบกวนแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา
(เช่น เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3. พื้นที่การใช้งาน :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
dtac feedback team