เหตุเกิดเมื่อนานมาละ ไปหาซื้อไอโฟนไม่ได้ แต่ไปเจอที่ศูนย์ดีแทคมีเครื่องขายแต่ติดตรงที่ต้องเปิดเบอร์ใหม่
ก็จำยอมเปิดเบอร์พร้อมกับเบอร์โทรมา แทบจะไม่ได้ใช้ พอครบ 3 เดือน ว่าจะปิดเบอร์แต่ดีแทคก็เสนอโปรมาให้
ทำให้เราต้องปิดเบอร์หลักทั้งหมดเพื่อมาใช้ดีแทคเบอร์เดียวโดยมีสัญญา 1 ปี แต่ทว่าเจ้ากรรมสัญญานแม่งห่วยแตกทั้งสิ้น
โทรไปแจ้งพิกัดก็แล้ว ปรับปรุงสัญญาณก็แล้ว ไม่ได้ดีขึ้นเลย แล้วดีแทคให้เหตุผลว่าพื้นที่ที่เราอยู่มันเป็น 4G แล้ว
เพียงแต่ว่าเวลาที่เราต้องการใช้มือถือให้เราออกมากตึก อยู่ในพื้นที่โล่งเราก็จะเล่นได้ลื่นหัวแตกละ
(แต่เรื่องจริงคุณบ้าหรือไง ใครจะว่างออกมานั่งเล่นข้างนอก ฯลฯ อยากด่าเป็นภาษต่างดาว)
โอเคร เปิดอีกเบอร์นึงเพื่อเล่นเนต แต่เจ้ากรรมตอนที่เปิดเบอร์หลักเก่าทิ้งหวังเพียงจะพึ่งเบอร์ใหม่จากดีแทค แต่ใช้ไม่ได้เลย
พอครบปีดีใจเหมือนถูกหวยจะเปลี่ยนเบอร์จิงๆจังๆซักทีละ แต่ดีแทคก็เอาอกเอาใจสารพัด ให้เตุผลว่าโปรเดิมมันน้อยเลยทำให้ช้า
โดยเสนอว่าถ้าอยู่ต่อจะปรับเ็ตให้มากกว่าเดิมแบบว่าเสียเงิน 8G เอาไปอีก 8G 8G รวมต่อเดือน 16G ไอ้เราก็หน้ามืด เอาก็เอา
เชี้ยยยยเอ้ยยยยยย ใช้มา 6 เดือน เหมือนติดหนี้ดีแทคไม่จ่ายเป็นล้านบาท เน็ตอืดกว่าเดิม แทบจะใช้งานไม่ได้ แต่ละเดือนใช้เนตจิกกว่าๆเอง
แล้วทีนี้ ดีแทคจะช่วยอะไรได้บ้าง
ถ้าย้ายค่ายจะเสียอะไรใหม???
หรือจะต้องไปฟ้อง กสทช
หรือ สคบ
หรือไปด่าที่สำนักงานใหญ่
เกินจะทนจิงๆ
น้องใจดี ติดต่อกลับคุณ memetaro ที่หมายเลข 6694486xxxx
ขอโอกาสส่งตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานเพิ่มเติมให้นะคะ
และจะมาแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ
7416
dtac feedback team
เพิ่มเติม ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบ หากมีความคืบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
7416
dtac feedback team
ขอเตือนเลยว่าหมดสัญญาเมื่อไร อย่าใจอ่อนกับโปรใหม่เด็ดขาด
@Cookkiday น้องใจดีได้ส่งเรื่องตรวจสอบด้านสัญญาณเพิ่มเติมให้อีกครั้งหนึ่งแล้วนะคะ
ยังไงรบกวนรอผลภายใน 24 ชม นะคะ
4841
dtac feedback team