Highlighted
ผู้ชม

สัญญานไม่ดี อยากย้ายค่าย

เหตุเกิดเมื่อนานมาละ ไปหาซื้อไอโฟนไม่ได้ แต่ไปเจอที่ศูนย์ดีแทคมีเครื่องขายแต่ติดตรงที่ต้องเปิดเบอร์ใหม่

ก็จำยอมเปิดเบอร์พร้อมกับเบอร์โทรมา แทบจะไม่ได้ใช้ พอครบ 3 เดือน ว่าจะปิดเบอร์แต่ดีแทคก็เสนอโปรมาให้

ทำให้เราต้องปิดเบอร์หลักทั้งหมดเพื่อมาใช้ดีแทคเบอร์เดียวโดยมีสัญญา 1 ปี แต่ทว่าเจ้ากรรมสัญญานแม่งห่วยแตกทั้งสิ้น

โทรไปแจ้งพิกัดก็แล้ว ปรับปรุงสัญญาณก็แล้ว ไม่ได้ดีขึ้นเลย แล้วดีแทคให้เหตุผลว่าพื้นที่ที่เราอยู่มันเป็น 4G แล้ว

เพียงแต่ว่าเวลาที่เราต้องการใช้มือถือให้เราออกมากตึก อยู่ในพื้นที่โล่งเราก็จะเล่นได้ลื่นหัวแตกละ

(แต่เรื่องจริงคุณบ้าหรือไง ใครจะว่างออกมานั่งเล่นข้างนอก ฯลฯ อยากด่าเป็นภาษต่างดาว)

โอเคร เปิดอีกเบอร์นึงเพื่อเล่นเนต แต่เจ้ากรรมตอนที่เปิดเบอร์หลักเก่าทิ้งหวังเพียงจะพึ่งเบอร์ใหม่จากดีแทค แต่ใช้ไม่ได้เลย

พอครบปีดีใจเหมือนถูกหวยจะเปลี่ยนเบอร์จิงๆจังๆซักทีละ แต่ดีแทคก็เอาอกเอาใจสารพัด ให้เตุผลว่าโปรเดิมมันน้อยเลยทำให้ช้า

โดยเสนอว่าถ้าอยู่ต่อจะปรับเ็ตให้มากกว่าเดิมแบบว่าเสียเงิน 8G เอาไปอีก 8G 8G รวมต่อเดือน 16G ไอ้เราก็หน้ามืด เอาก็เอา

เชี้ยยยยเอ้ยยยยยย ใช้มา 6 เดือน เหมือนติดหนี้ดีแทคไม่จ่ายเป็นล้านบาท เน็ตอืดกว่าเดิม แทบจะใช้งานไม่ได้ แต่ละเดือนใช้เนตจิกกว่าๆเอง

แล้วทีนี้ ดีแทคจะช่วยอะไรได้บ้าง

ถ้าย้ายค่ายจะเสียอะไรใหม???

หรือจะต้องไปฟ้อง กสทช

หรือ สคบ

หรือไปด่าที่สำนักงานใหญ่

เกินจะทนจิงๆ

 

แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: สัญญานไม่ดี อยากย้ายค่าย

น้องใจดี ติดต่อกลับคุณ memetaro ที่หมายเลข 6694486xxxx

ขอโอกาสส่งตรวจสอบเรื่องสัญญาณการใช้งานเพิ่มเติมให้นะคะ

และจะมาแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: สัญญานไม่ดี อยากย้ายค่าย

เพิ่มเติม ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบ  หากมีความคืบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ

 

7416

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สัญญานไม่ดี อยากย้ายค่าย

คุนครับ ปัญหาเดียวกันเลย สัญณานลื่นหัวแทบแตกชัว ผมหมดสัญญาผูกมัดกุมภาพันธ์นี้พอดีเลย. พอกันทีดีแทรบ๊ายบาย แจ้งก็แล้วไรก็แล้ว ดูแลดีดี้ หมดสัญญาแล้วขอย้ายค่ายละกัน
ผู้ชม

เรื่อง: สัญญานไม่ดี อยากย้ายค่าย

ขอเตือนเลยว่าหมดสัญญาเมื่อไร อย่าใจอ่อนกับโปรใหม่เด็ดขาดแมวโมโห

dtac call center

เรื่อง: สัญญานไม่ดี อยากย้ายค่าย

 

@Cookkiday   น้องใจดีได้ส่งเรื่องตรวจสอบด้านสัญญาณเพิ่มเติมให้อีกครั้งหนึ่งแล้วนะคะ

ยังไงรบกวนรอผลภายใน 24 ชม นะคะ

 

4841

dtac feedback team