Sornharit
Just browsing

สัญญานดีแทคบริเวนอุดมสุข ฝั่งคอนโดเอลลิโอเดลเรย์ แย่มาก

สัญญานดีแทคบริเวณอุดมสุข ฝั่งคอนโดเอลลิโอเดลเรย์ แย่มาก แจ้งคอลเซ็นะเตอร์หลายเดือนแล้วก็ไม่มีการปรับปรุง เดือนนี้ไม่แก้ไขคงย้ายค่ายไปใช้ทรูเหมือนเดิมครับ
2 คำตอบ 2
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญานดีแทคบริเวนอุดมสุข ฝั่งคอนโดเอลลิโอเดลเรย์ แย่มาก

@Sornharit เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริง
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไข ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

 


หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สัญญานดีแทคบริเวนอุดมสุข ฝั่งคอนโดเอลลิโอเดลเรย์ แย่มาก

@ Sornharit น้องใจดี ติดต่อกลับ แจ้งรายละเอียดผลการตรวจสอบเรื่องสัญญาณเพิ่มเติมเรียบร้อยแล้วค่ะ
@ LordHush ลูกค้าแจ้งปัญหาการใช้งานเข้ามา ประมาณเดือนที่แล้ว

และมีทางเจ้าหน้าที่ส่งตรวจสอบพร้อมแจ้งผลลูกค้ารับทราบเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416 

dtac feedback team