Buddy กระต่ายต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ ทั้งนี้รบกวนแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา
(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3. พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
ไม่ทราบว่าคุณ telenor พบปัญหาการใช้งานของหมายเลข 09912141xx ใช่หรือไม่คะ
หากใช่รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ
Buddy ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ