Highlighted
ผู้ชม

สัญญาณ "No Service"

วันนี้ ประมาณ 15.00 พบสัญญาณเป็น "No Service" (ไม่รู้เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่)

สอบถามไปทางกระทู้ pantip น้องน้ำใสตรวจสอบแล้วแจ้งว่า ได้มีการขอย้ายเครือข่าย จึงทำให้ sim dtac ไม่สามารถใช้งานได้

แต่ลูกค้าไม่ได้ขอย้ายไปเครือข่ายอื่นแต่อย่างใด และให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อน้องน้ำใสช่วยตรวจสอบอีกครั้ง รอมาประมาณชั่วโมงกว่าๆแล้ว

ตอนนี้ลูกค้าเดือร้อนมาก ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบให้อีกทางด้วยนะครับ

 

 

แท็ก (2)
4 คำตอบ 4
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณ "No Service"

 

ปัจจุบันคุณ MisterToob ใช้งานได้ตามปกติหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ Buddy กระต่ายรบกวน

ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพิ่มเติมสักนิดเพื่อตรวจสอบให้นะคะ 

 

** รบกวนแจ้งเบอร์เข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะคะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: สัญญาณ "No Service"

ถึงตอนนนี้ 11.00 ก็ยังใช้ไม่ได้

 

น้องน้ำใสแห่ง pantip หลังจากยืนยันว่ามีการขอย้ายเครือข่าย ซึ่งยืนยันกลับไปว่า ไม่เคยขอย้ายเครือข่ายใดๆ

พร้อมให้ข้อมูลไปตรวจสอบอีกครั้ง ตอนนี้แจ้งว่า ส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้แล้ว รอการติดต่อแจ้งผลอีกครั้ง

 

หาโทรศัพท์ โทรเข้า 1678 เมื่อวานนี้ 4 พ.ค. 58 เวลาประมาณ 23.10 จนท.แจ้งว่ามีการขอย้ายเครือข่ายไป True

หลังจากแจ้งเหตุการณ์ก่อนหน้านั้น จนท.กลับไปตรวจสอบแล้วกลับมาแจ้งใหม่ว่าให้ข้อมูลผิด ไม่ใช่ True

และไม่สามารถแจ้งได้ว่าย้ายไปที่ใด เนื่องข้อมูลไม่ชัดเจน ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้

และจะติดต่อกลับวันนี้ 5 พ.ค. 58 เวลา 09.00 แต่ก็ไม่มีใครโทรมา

 

คืออะไรครับ???

ผู้ชม

เรื่อง: สัญญาณ "No Service"

Inbox หมายเลข พร้อม link ไปแล้วนะครับ

ช่วยกันตรวจสอบ 3 ทางเลย จะหาสาเหตุกันเจอมั๊ยครับเนี่ยะ

 

อ่านกระทู้ คนอยากย้ายออก ย้ายไม่ได้ คนไม่ได้อยากย้าย ย้ายให้ซะงั้น

พวกคุณคงสนุกกันนะครับ แต่ลูกค้าไม่ได้สนุกด้วยหรอกครับ

 

งฝากด้วยนะครับ

dtac call center

เรื่อง: สัญญาณ "No Service"

 

Buddy กระต่ายต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทั้งนีั้ได้รับข้อมูลทาง inbox แล้ว

และทางเจ้าหน้าที่ call center ได้ประสานงานให้แล้วนะคะ ซึ่งปัจจุบันสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้วค่ะ 

 

dtac community.png

dtac feedback team