Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

สัญญาณเน็ต 3g ขาดหายตลอดเลยค่ะ เปิดปิดเครื่องแล้วก็ไม่ดีขึ้น เล่นแทบไม่ได้เลยรูปยังไม่ค่อยโหลดเลยค่ะ เปนมาได้หลายอาทิตแล้วนะคะ สัญญาณโทรศัพก้อไม่ค่อยมี ช่วยเชคให้ด้วยนะคะ เบอ087-43070xx ใช้ iphone5s
แท็ก (2)
13 คำตอบ 13
dtac buddy

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

ขอรายละเอียดพื้นที่ใช้งานแบบละเอียดหน่อยจ้าว่า เขตไหน หมู่บ้านอะไร เพื่อให้เจ้าหน้าที่สัญญาณเชครายละเอียดให้จ้า

dtac call center

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

บัดดี้บิวตี้ ขอทราบเบอร์มือถือ อีกครั้งนะคะ  เพื่อที่ reset สัญญาณให้ต่อไปค่ะ 

 

 

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

พื้นที่ใช้งานยุในซอยพหลโยธิน55 ยุตึกp mansion แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน

เบอโทรศัพ. 087-430**** คะ

dtac call center

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

 

Buddy nuchy ได้รับข้อมูลของคุณ @ Nampuz   ทาง inbox พร้อมกับดูแลเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

 

 

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

 
ผู้ชม

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

สัญญาณ 3G ดีแทค มาๆหายๆ เล่นได้สักพักสัญญาณหาย
3G ไม่ต่อเนื่องเลยค่ะ มาแล้วหายตลอด
New Comer

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

ของผมก็เป็นเหมือนกันครับ เล่นไม่ต่อเนื่องเลย อารมณ์เสียมากสัญญาณขาดๆหายๆ ขึ้นไม่มีการเชื่อมต่อบ้างละ พื้นที่ใช้งานอยู่ในเขตราขเทวี กทม. ทั้งๆที่ปกติเคยเล่นได้ปกติและเร็วด้วย แต่มาพักหลังๆนี้สัญญาญหลุดบ่อยมากๆ สงสัยต้องลองย้ายค่ายดู
นักตอบตัวยง

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

รอพี่บัดดี้ดำเนินการรีเซ็ตสัญญาณให้ซักครู่นะครับ หลังจากพี่บัดดี้รีเซ็ตสัญญาณให้แล้ว รอประมาน 15 นาที แล้วให้ปิดเปิดเครื่องใหม่เพื่อที่ตัวเครื่องจับจะได้สัญญาณใหม่อีกรอบนะครับถ้ายังไม่หายรบกวนแจ้งเข้ามาอีกทีนะครับ

 


“As one person I cannot change the world, but I can change the world of one person" - Paul Shane Spear
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณ internet 3g ขาดหายตลอด เล่นไม่ได้เลย

 

@Jitchana / @Snownan  Buddy กระต่าย ต้องขอโทษในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ

ยังไงต้องรบกวนแจ้งข้อมูลตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ 

 

       1. หมายเลขโทรศัพท์ :
       2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
       3. พื้นที่การใช้งาน : 
       4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
       5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team