สวัสดีครับ คุณ @Supachart
เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ
แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม
แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
สวัสดีครับคุณ
อย่างไรก็รอเจ้าหน้าที่จาก @dtac_Callcenter มาดูแลต่อนะครับ หรือ
รบกวนคุณ @Supachart แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter อีกครั้ง เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับคุณ @Supachart
@Supachart น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
4841
dtac feedback team
ทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลและมีการส่งเรื่องตรวจสอบให้คุณ Supachart เรียบร้อยแล้วนะคะ
7416
dtac feedback team