ลองปิดเครื่องแล้วเปิดเครื่องใหม่ดูก่อนน่ะค่ะ หากยังพบปัญหาเดิมอยู่ รบกวนแจ้งพิกัด สถานที่ที่ชัดเจนที่ไม่มีสัญญาณให้กับทางเราเพื่อดำเนินการแก้ไขปรับปรุงสัญญาณต่อไปค่ะ
แล้วไม่ทราบว่าเครื่องอื่นที่ใช้สัญญาณดีแทคเหมือนกันพบปัญหาเดียวกันหรือเปล่าค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บัดดี้เล็ก
บัดดี้ บิวตี้ดำเนินการ reset สัญญาณ การใช้งานให้แล้วนะคะ ขอแนะนำทดสอบใช้งานอีกครั้งประมาณ 15 นาทีค่ะ
dtac feedback team
ไม่ทราบว่า ปัจจุบันสามารถใช้งานได้ดีขึ้นหรือไม่คะ รบกวนแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
dtac feedback team
หากคุณ phakphong พบปัญหาการใช้งานอย่างไรแจ้งเข้ามานะคะ Buddy ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team
Buddy กระต่ายติดต่อกลับ และประสานงานเจ้าหน้าที่ระบบเพิ่มเติมให้แล้วค่ะ
dtac feedback team