@xxnuengxx น้องใจดีส่งเรื่องตรวจสอบกับทางทีมที่ดูแลให้แล้วค่ะ รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. ค่ะ
4841
dtac feedback team
@theppunya น้องฟ้า ได้แก้ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้ท่านแล้ว รบกวนทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้ง
หากยังพบปัญหากรุณาปิด/เปิดมือถือแล้วทดสอบใช้งานใหม่ค่ะ
ถ้าท่านยังพบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมผ่านลิงค์นี้ค่ะ goo.gl/s8ZstN หรือ พิมพ์ 2 แล้วส่งข้อความมาที่ 16785 ได้ค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
8547
dtac feedback team
น้องใจดี ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ xxnuengxx ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ
7416
dtac feedback team
สวัสดีครับคุณ @povadol
รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ
เบอร์มือถือที่ใช้งาน :
พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง
ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
วันเวลาที่พบปัญหา :
ลักษณะที่พบปัญหา :
หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :
ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH