ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณ อินเตอร์เน็ตไม่ดี สปีดตกมาก

         สวัสดีครับ ผมอยู่บางใหญ่ครับ ใช้แบบรายเดือน Super Non-Stop 1099 /40GB โทร 600 นาที เน็ตเหลือทบทุกเดือน เป็นแบบนี้ทุกวันเริ่มทนไม่ไหวแล้วครับ สปีดตกมาก ถ้าปิด-เปิดเครื่องใหม่-หรือสลับโหมดเครื่องบิน แล้ว ทดสอบถึงได้ใช้สักพักก็เป็นอีก ไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้โทรรีเซ็ตสัญญาณ  ผมต้องโทรวันละกี่รอบครับ ขอบคุณครับ

วีดีโอแนบ

https://1drv.ms/v/s!ArhPVBS_Eb5hhUW-oKz4sJgkYTza

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณ อินเตอร์เน็ตไม่ดี สปีดตกมาก

 

@Kanuttagun น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจ ที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ   อย่างไรก็ตามน้องฟ้าได้แก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นให้แล้วค่ะ    รบกวนคุณ @Kanuttagun  ลองปิดเปิดเครื่อง และทดสอบการใช้งานใหม่นะคะ  

 

หากพบปัญหาการใช้งานInternet ในครั้งต่อไป ให้ทดลองปิดและเปิดเครื่องใหม่ จะสามารถแก้ไขปัญหาได้ค่ะ หรือโทร *777 กด 3 เพื่อแก้ไขปปัญหาสัญญาณได้เช่นกันค่ะ

 

10475

dtac feedback team