สัญญาณขึ้นตัว E ตั้งแต่เมื่อเช้าล้ว ทำอะไรไม่ได้เลย เซ้งมากเน็ตไม่มา
รบกวนลอง restart เครื่องดูก่อนนะคะ บางทีหลังจาก restart แล้วสัญญาณจะดีขึ้นค่ะ
สวัสดีครับ รบกวนระบุรายละเอียดของพื้นที่ ที่มีปัญหา และเครื่องที่ใช้งานอยู่ ระดับขีดสัญญาณปัจจุบัน พร้อมรายละเอียดอื่นๆ และแนบลิงค์ของกระทู้นี้ ไปยัง กล่องข้อความของทีมงาน @dtac_Callcenter เพื่อให้เจ้ากหน้าที่เช็คพื้นที่สัญญาณได้อย่างรวดเร็ว ขอบคุณครับ
Buddy ใบบัว รบกวนคุณ ph ระบุหมายเลขเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทุ้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีรับเรื่องรีเซสสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac feedback team