ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณไม่ดี

สอบถามหน่อยครับ พอดีมีปัญหามากกับสัญญาณที่มาๆหายๆ อาจจะที่พักอยู่ชั้น13 หรือป่าว ทำไมสัญญาณถึงไม่ดีเลยครับ 

 

ปล.ที่พักอยู่แถวพัฒนาการ22 ครับ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

@Tarporn น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ ซอย เขต แขวง :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team