tt4um_poy
Just browsing

สัญญาณไม่ดี

สัญญาณขาดๆหายๆ บางทีสัญญาณอ่อนมาก หรือไม่ก็ขาดหายไปเลย ตั้งแต่ปรับสัญญาณเปนแบบ 4G ก้อมีปัญหามาตลอด หลายเดือนแล้ว ใช้ดีแทค10กว่าปี ถ้าสัญญาณเปนแบบนี้ต่อไปก็คงจำเปนต้องย้านค่าย เพราะติดต่องานลำบากมาก รบกวนแก้ไขด้วยค่ะ ไม่อยากย้ายค่ายเพราะใช้มานาน
2 คำตอบ 2
artbuddy
Brand Lovers

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

ขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้ dtac นะคะ และขออภัยนความไม่สะดวกค่ะ จะรีบดำเนินการปรับปรุงให้ดีขึ้นนะคะ รบกวนลูกค้า แจ้งชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่การใช้งาน ไปที่ inbox ของ dtac_feedback เพื่อตรวจสอบนะคะ
#สัญญาณ
หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

บัดดี้ บิวตี้ รบกวนคุณ tt4um_poy แจ้งพื้นที่พบปัญหา โดยละเอียดเข้ามาทาง inbox เพื่อที่ตรวจสอบให้ก่อนนะคะ   

 

-หมายเลขที่พบปัญหาคือ 0850011XXX ใช่ไหมคะ 

-ซอย

-ถนน

-แขวง

-เขต

-จังหวัด

-เครื่องมือถือ+ รุ่นที่ใช้งาน

-สัญญาณบนหน้าจอแสดงกี่ขีด

 

 

และแนบ link และตอบกลับมาอีกครั้งค่ะ  

</