ph
Just browsing
Just browsing

สัญญาณไม่ดี

สัญญาณขึ้นตัว E ตั้งแต่เมื่อเช้าล้ว ทำอะไรไม่ได้เลย เซ้งมากเน็ตไม่มา

4 คำตอบ 4
Patcharaporn
Brand Lovers

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

รบกวนลอง restart เครื่องดูก่อนนะคะ บางทีหลังจาก restart แล้วสัญญาณจะดีขึ้นค่ะ

del_insparktech
Brand Lovers

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

สวัสดีครับ รบกวนระบุรายละเอียดของพื้นที่ ที่มีปัญหา และเครื่องที่ใช้งานอยู่ ระดับขีดสัญญาณปัจจุบัน พร้อมรายละเอียดอื่นๆ และแนบลิงค์ของกระทู้นี้ ไปยัง กล่องข้อความของทีมงาน @dtac_Callcenter เพื่อให้เจ้ากหน้าที่เช็คพื้นที่สัญญาณได้อย่างรวดเร็ว ขอบคุณครับ

inbox.jpg


++++ หากคำตอบนี้ช่วยแก้ปัญหาของคุณได้รบกวนกดให้คำชม เพื่อเปป็นกำลังใจนะคร้าบบ
del_Iampichet
Brand Lovers

Re: สัญญาณไม่ดี

ขั้นตอนการรีเซ็ตเบื้องต้น คือ ทำการปิดการใช้งานอินเทอร์เน็ต > ปิดเครื่อง/บังคับรีสตาร์ทเครื่องใหม่ จากนั้นรอสักแป๊ปเพื่อให้เครื่องมันรันตัวเอง และเปิดการใช้งานตามปกติ
แต่หากยังเป็นปัญหาแบบเดิมอยู่ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน/พื้นที่ที่ใช้งาน ส่งไปทาง Inbox ของ @dtac_Callcenter เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแล/รีเซ็ตสัญญาณจากระบบให้ใหม่นะครับ 😉
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

Buddy ใบบัว รบกวนคุณ ph ระบุหมายเลขเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทุ้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีรับเรื่องรีเซสสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 

dtac feedback team