ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณไม่ดี

ต้องการให้ตรวจสัญญาณในพื้นที่ให้หน่อยคับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

@Placarp น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :
- รายละเอียดเพิ่มเติม :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team