Highlighted
New here

สัญญาณไม่ดี

เพิ่งเบอร์เปิดใหม่มาใช้Dtac แต่สัญญาณไม่ดีเลยทั้งเน็ตทั้งโทร สัญญาณหายตลอดไม่ขึ้น4G บางทีขึ้นไม่มีบริการ
2 คำตอบ 2
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

กรณีพบปัญหาสัญญาณการใช้งาน
แนะนำแจ้ง
- หมายเลขที่พบปัญหา
-พื้นที่ใช้งาน โดยละเอียด
- ช่วงเวลาที่พบปัญหา
- สัญญาณมีกี่ขีด หรือผลสปีดเทสต์ ครับ

ทั้งนี้ข้อมูลส่วนตัว สามารถแจ้งเข้ามาที่ กล่องข้อความ..กลาง ครับ
เพื่อส่งเรื่องให้ทีมงาน ใจดี ตรวจสอบปัญหา รีเซ็ตสัญญาณ
หรือส่งตรวจสอบสัญญาณให้ครับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี

@1111 สวัสดีครับ ^^ ใยเบ็นๆนะครับ

เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน

 

ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ

ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไข ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742


หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ