Highlighted
Just browsing

สัญญาณไม่ดี แจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม

D727702B-8A3E-4B8D-A1CB-FB0B83208F57.png

 

6300A7DD-8774-40F3-BC84-B4E8A479CD15.png

 

C4A53781-9D54-4F9F-864D-D4C196198132.png

 

858AD0DE-E0B0-4298-BAB2-2E97096B0791.png

 

E7726579-8028-49A2-AFED-A1AF70B8C440.png

 

D7C3A741-E1F6-4C5C-9DBD-4516D87A491D.png

 

1C76E722-D2F3-4943-88D8-0216564810FC.png

 

แท็ก (2)
4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac call center

สัญญาณไม่ดี แจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม

สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลเรื่องสัญญาณกับทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี แจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม

03A8DD0A-486C-4279-9DFA-93F1718F9B95.png

 

3FFA6228-F58F-4B2B-81EE-7EC737DC7E44.png

 

ยังเหมือนเดิมนะครับ พอจะมีวิธีการช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง

แท็ก (1)
Highlighted
Just browsing

เรื่อง: สัญญาณไม่ดี แจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม

D2B744F3-7E26-4FB1-AC46-BAF9325F21D1.png

ช่วยด้วยครับ

Highlighted
dtac call center

สัญญาณไม่ดี แจ้งปัญหาไปหลายรอบแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม

สวัสดีค่ะ คุณ Ittiratpuen น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันยังพบปัญหาการใช้งาน พื้นที่เดิมหรือไม่คะ รบกวนขอทราบระบุพื้นที่การใช้งานโดยละเอียดแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ

dtac feedback team