Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณโทรศัพท์

สัญญาณโทรศัพท์ ทั้งสัญญาณโทรและอินเตอร์เน็ต ห่วยมากเลยค่ะ เคยแจ้งให้ตรวจสอบแล้วแต่ไม่เคยมีใครใส่ใจรับการแก้ไขให้

ต้องทำยังไง???????

 

สัญญาณ 3G H+ 4G E ไม่มีสัญญาณทุกรูปแบบ  ใช้งานอยู่ดีๆ ช้าอืดอยู่แล้ว สัญญาณหายไปเลย

 

เกมส์ที่ทางบริษัทโฆษณา  EVILBANE  ดิฉันเล่นอยู่ สัญญาณหาย อยู๋ตลอด ต่อใหม่ตลอด ไอเท็มที่ควรได้รับ ก็หายไปเช่นกัน ใครรับผิดชอบ

1 คืนไอเท็ม ที่ไม่ได้รับไปเพราะสัญญาณเน็ตหลุดมา เยอะมาก ทุกวันที่ต้องเสียไป เชื่อมต่อไม่ได้ สัญญาไม่ดี อยู่นั่นแหล่ะ

   โปรดเข้าใจคนที่ตั้งใจเล่นเกมส์โคตรๆ ด้วย

2 สัญญาณ ถ้าไม่ยอมแก้ไขให้เพราะคนร้องขอไม่กี่คน ส่งใบแจ้งหนี้สรุปยอดที่ต้องจ่ายมา หมายเลข 081554xxxx และ 094365xxxx  

   จะไปชำระและขอย้ายค่าย ไม่ต้องให้ใครโทรมา โปรไหนก็ฉุดไม่อยู่แล้ว

3 เคยส่งหลักฐานสัญญาณไม่ดี หายไป ทุกช่องทาง ทั้ง sms facebook  callcenter แต่ทำไม ตั้งแต่ปีที่แล้ว บอกไปแล้วว่า

   มันเป็นมานาน ก็ยังนิ่งเฉย

 

โปรดแก้ไขเถอะค่ะ ค่าติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มมันจะซักเท่าไหร่ true AIS ที่หมู่บ้าน วิ่งปรื๊ด วิ่งปรื๊ด แต่DTAC โทรกลางวันยังต้องมานั่งตากแดด

หาสัญญาณนอกบ้านเลย 

3 คำตอบ 3
dtac buddy

เรื่อง: สัญญาณโทรศัพท์

เรียน คุณ@pawada1 กราบขออภัยคุณลูกค้าที่ทำให้หงุดหงิดเรื่องสัญญาณนะครับ
ความเป็นไปได้คือจุดทีี่ใช้งานอาจจะอยุ่ในรอยต่อของสัญญาณทำให้สัญญาณสวิงขาดๆหาย
ทางเราได้เร่งทำการแก้ไขและมีแผนการวางเสาให้ครอบคลุมอย่างเร็วที่สุดเพื่อให้คุณลูกค้าเล่นได้อย่างไม่สะดุด


วันนี้สามารถdownload "dtac app" เพื่อใช้ในการเช็คยอดการใช้งาน,ชำระเงิน และ ดูสิทธิพิเศษได้ที่link
DTAC_APP
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณโทรศัพท์

Buddy ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ส่งเรื่องตรวจสอบการใช้งานเรื่องสัญญาณของทั้ง 2 หมายเลขเรียบร้อยแล้ว

รบกวนรอการแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งและ  เรื่องไอเท็ม รบกวนขอทราบวัน เวลาและรายละเอียดเบอร์ทีทำรายการ เข้ามาอีกครั้งนะคะ

ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: สัญญาณโทรศัพท์

Buddy ใบบัว มาอัพเดทข้อมูลนะคะ ผลการตรวจสอบหมายเลข 081554xxxx มีการระงับสัญญาณในการใช้งานอินเตอร์เน็ตเอาไว้

ไม่พบประวัติในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
และหมายเลข 6694365xxxx ซึ่งเป็นระบบเติมเงิน และไม่มีการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต หากมีการใช้งานในการเชื่อมต่อ
(ความเร็วที่ใช้ได้นั้นจะขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของเครื่อง,พื้นที่,ช่วงเวลาการใช้งาน และจำนวนผู้ใช้บริการขณะนั้น)
ทำให้พบปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่อได้ เปิดเพจยากหรือทำให้สัญญาณหลุดบ่อยค่ะ

dtac feedback team