Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต

รอหมดสัญญาก่อน คงต้องลาขาดกันแน่ ถอดใจกับ dtac แล้วคะ อุตสาห์เป็นลูกค้ามานาน ตั้งแต่เบอร์แรก จนได้เบอร์ใหม่ที่เป็นของค่ายอื่น ก้ยังย้ายกลับมาอยู่ด้วย แต่พักหลังมาเจอปัญหาทั้งสัญญานขาดหายๆ เน็ตก้ช้ามากก มาๆ หลุดๆ พื้นที่ใช้ก้ไม่ใช่ชานเมืองสักหน่อย ทำงานที่สีลม กลับบ้านนี่เครื่องเป็นเครื่องทับกระดาษเลยคะ ถ้าไม่ได้ wifi ต่อเน็ตในบ้าน แจ้ง Call center ไปก้ตั้งหลายครั้ง Reset เครื่องไปสิบรอบ เปลี่ยนเครื่องก้เหมือนเดิม คงเหลือทางเดียวแล้วคะ คือ เปลี่ยนค่าย 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
นักตอบตัวยง

เรื่อง: สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต

ลองแจ้งผ่านแอพดีแทค อีกทางก็ได้ครับ
ถ้ายังไม่มีโหลดได้ที่นี่ครับ

https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83d96?lang=EN
หรือแจ้งผ่าน http://www.dtac.co.th/callcenter-complaint/voice-data.php ได้อีกช่องทางครับ
หรือ ติดต่อ line dtac callcenter
http://line.me/ti/p/%40dtaccallcenter

 

สำหรับผมที่เจอผมแจ้งทุกช่องทาง จนพบว่าอยู่ในพื้นที่ปลายสัญญาน รอเพิ่มเสาครับ

 

 



คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw