เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำท่านรีเซ็ตสัญญาณ ได้ที่ *7773โทรออก หากยังพบปัญหา สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ สามารถระบุ
>> รายละเอียดพื้นที่ที่พบปัญหาล่าสุด (เลขที่ ,ชื่อสถานที่ ,อาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน ,ซอย ,ตำบล ,อำเภอ ,จังหวัด ):
>> จำนวนขีดสัญญาณ:
>> ลักษณะปัญหาที่พบ เช่น เน็ตช้า , เน็ตหลุด ไม่มีสัญญาณ ฯ เป็นต้น :
>> ช่วงวันที่-เวลา ที่พบปัญหาล่าสุด :
>> หมายเลขมือถือ :