Highlighted
Regular Viewers

สัญญาณและข้อมูลหน้าเวปไซด์

เป็นสมาชิกมานานหลายปีแล้ว

ข้อแรก สัญญาณมือถือ ก็ยังขาด ๆ อ่อน ๆ อยู่ตลอด ทั้งๆ ที่อยู่แถว สาธร บ้าง , สุขุมวิทบ้างแท้ๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ที ก็ กระตุ้นสัญญาณที ให้ปิดเปิดเครื่อง ที ล่าสุดพี้คมาก " คุณลูกค้าสามารถกระตุ้นสัญญาณเองได้เลยนะค่ะโดยทำรายการ บลา ๆ  ๆ ๆ "  ตรรกะแบบนี้ใช้ได้หรอ จ่ายเงินเต็มทุกบาท แต่ สัญญาณ วิ่ง 1 แม็ก บ้าง 5 แม็ก .. ควรพัฒนาอะไรให้ดีกว่านี้มั้ย อย่า มัวแต่อ้างโน่นนี่เพื่อขอไปที  โฆษณา ปาวๆ จะไม่หยุด เด่วจะตั้งเสา โน่นนี่นั่น แล้วไงต่อล่ะ   บอกตรงๆ ตอนนี้ เริ่มจะถอดใจกับ การเป็นลูกค้าของ ดีแทคและนะ ถ้าไม่มี การพัฒนาที่ดีกว่านี้ ค่ายอื่นไปถึงไหน กันแล้ว #ฝากไว้ให้คิด #สัญญาณมือถือ

ข้อ 2  ข้อมูลบนหน้าเวปไซด์เนี้ย งง ตลอด ข้อมูลสินค้า เด่ว มี เด่ว ไม่มี มีรูป แต่ไม่มีข้อมูลประกอบว่า สเปคอะไรยังไง บางทีจะกดซื้อมือถือ จะขออ่านข้อมูลประกอบ ดันไม่มี ซะงั้น ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า Approve Content กันมาได้ยังไง  หรือ ทำๆ ส่งเดช ไป งั้นๆ  เดี๋ยวลูกค้า มันก็โทรมาถาม หรือ ไปหาข้อมูลใน Google เอาเอง อย่ามัวแต่หาเหตุผลข้างๆ คู ๆ มาอ้างกับลูกค้า เพราะหลักฐานมันประจานบนหน้าเวป ค่ายอื่นเค้าพัฒนากันไปแล้วรู้รึยังป่านนี้ #ฝากไว้ให้คิดไปพัฒนาตรรกะการทำงาน  

ปล. ที่มานั่งโขก นั่งพิมพ์ นั่งโพสต์เนี้ย เพื่อฝากให้เอาไป คิดและพัฒนาและลงมือทำ ปรับปรุง ซักที !!!! 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณและข้อมูลหน้าเวปไซด์

@Mcmidnight  

ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ
น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวก ขอแจ้งรายละเอียด ดังนี้
1.สำหรับปัญหาสัญญา น้องฟ้ากอหญ้ายินดีตรวจสอบรบกวนขอทราบพื้นที่การใช้งาน
โดยละเอียดเพื่อประสานงานหน่วยสอบแก้ไขให้นะคะโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community

>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

2.น้องฟ้าน้อมรับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับข้อมูลหน้าเว็บไซด์ดีแทคแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
เพื่อพัฒนาต่อไปนะคะ

 

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team