ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณเป็น 3G

จากพื้นที่ที่อาศัยอยู่ทั้งที่บ้าน ( ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่) และที่ทำงาน (ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง ) สัญญาณเป็น 3G ตลอด หรือบางครั้งแค่ขึ้นดอยหรือนอกเมืองนิดหน่อย ก็ไม่มีสัญญาณแล้ว อยากให้ดีแทคพัฒนาให้เท่าเทียมค่ายอื่นๆด้วย ที่ใช้มาตลอดเพราะยังไม่อยากทำเรื่องเปลี่ยนค่าย และเลือกที่จะใช้ไวไฟตามที่ต่างๆ แต่เมื่อไรที่ไฟดับ ไม่สามารถใช้ไวไฟได้ คือจบ ดีแทคกลายเป็น3G สัญญาณอ่อนมาก รบกวนช่วยเช็คสัญญาณและอัพเดทระบบมายังพื้นที่ที่แจ้งไว้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณเป็น 3G

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับเรื่องสัญญาณการใช้งานที่คุณ ​@Tanapat322 แจ้งเข้ามานั้น ปัจจุบันยังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญาณการใช้งานพื้นที่ดังกล่าวเข้ามานะคะ อย่างไร น้องฟ้า แนะนำ ตั้งค่าการใช้งาน ดังนี้ โดยเข้าไปที่
การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ต > รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย > หากเครื่องสอบถามรหัส ให้ใส่รหัสป้องกันที่มีการตั้งไว้ก่อนเข้าใช้งาน
จากนั้น เลือกการตั้งค่า > เซลลูล่าร์ > ตัวเลือกข้อมูลเซลลูล่าร์ > เปิดใช้งาน 4G > เสียงและข้อมูล
และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team