สวัสดีครับ คุณ @Bukkalakorn รอให้พี่ใจดีตรวจสอบสัญญาณให้คับ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาสักนิดดังนี้นิดคับ
- หมายเลข :
- พื้นที่ใช้งาน ( ชื่ออาคาร ชั้น ถนน เขต แขวง จังหวัด ) :
พร้อมแนบ link กระทู้นี้ ส่งไปให้พี่ใจดีดูแลได้เลยนะครับ ส่งได้ลิ๊งหลังนี้เลยครับ ติดต่อ dtac_Callcenter เพื่อความรวดเร็วคับ
เอาใจช่วยให้สัญญาณเน็ตกลับมาเป็นปกตินะครับ อารมณ์เดียวกันตอนที่เน็ตหมดแล้วดรอปไป 384KB หัวร้อนทุกทีเวลาเน็ตหมด เลยเปลี่ยนมาใช้ Go No Limit
@Bukkalakorn สวัสดีครับ
ขอบคุณนะครับที่ลูกค้าเข้าใจนะครับ ว่าไม่สามารรับเรื่องทางเฟสบุ๊คส่วนตัวได้โดยตรง เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบช่วยเหลือเรื่องของสัญญาณเต็มที่นะครับผม
ขอบคุณเเละยินดีให้บริการนะครับ