Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณเน็ตไม่ดีใช้โปรรายเดือน 1090 บาท

ติดต่อ call center ตั้งแต่ 20.00 น. ถึง เวลา 20.30 น. บอกมีผู้ใช้บริการเยอะ ไม่มีคนรับสาย สืบเนื่องจากการใช้เน็ตไม่ได้มีความเร็วเลย ตอนนี้กลับบ้านต้องใช้เน็ตบ้านแทน ไปที่ทำงานก็ใช้ที่ทำงานแทน เมื่อก่อนไม่เห็นจะเป็นนะคะ ถ้าไม่ปรับปรุงจะขออนุญาตย้ายค่ายนะคะ คงไม่ว่ากันนะเพราะถือว่าเราเชื่อใจคุณมา 4 ปีกว่าแล้ว แต่วันนี้เน็ตคุณเต่ามาก ดิฉันคงต้องขอย้ายนะคะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณเน็ตไม่ดีใช้โปรรายเดือน 1090 บาท

สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@thamakornk แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ
ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้คุณ ​@thamakornk เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team