Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณเน็ตแย่มากค่ะ

พอดีใช่เน็ตรายเดือนไม่จำกัดแต่เน็ตช้าค่ะขอให้ปรับปรุงหน่อยนะค่ะ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณเน็ตแย่มากค่ะ

@Djdjdj น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ น้องฟ้ารับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team