@Sasitornsu เพิ่งเป็นหรือเป็นมานานแล้วครับ
เป็นไปได้ไหมครับว่าพื้นที่ตรงนั้นสัญญาณดีแทคไม่เต็มทำให้เน็ตไม่ค่อยเร็วครับ?
เบื้องต้น ลองปิด-เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต และรีสตาร์ทเครื่องดูก่อน หากยังไม่หายรบกวนแจ้งข้อมูล ดังนี้
1. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
2.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
3. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
4. speed test ที่วัดได้ :
5. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox ของ @dtac_Callcenter + ระบุเบอร์ที่พบปัญหา และ copy link นี้เข้ามา