ผู้ชม

สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

เมื่อวานแจ้งมารอบนึง แล้วบอกให้ส่งถึง @dtac_callcenter ก็ทำแล้ว แต่ไม่มีไรเกิดขึ้น
อินเทอร์เน็ตช้ามาก โหลดหน้าเว็บ ใช้เวลานานในช่วงเวลา หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเป็นแบบนี้ทุกวัน ขนาดดูยูทูป แต่ละวิดีโอไม่โหลดปกเลย คอมเมนต์ในยูทูปก็ไม่โหลด ดูวิดีโอในเว็ปไม่ได้ หน้าจอวิดิโอไม่ยอมโหลด แต่ถ้าเลยช่วงห้าทุ่มไปก็จะกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม เป็บแบบนี้หลายวันแล้ว ใช้โปรgo nolimit 699 บอกไม่ลดความเรว แต่ลด เห้อออ
7 คำตอบ 7
New here

เรื่อง: สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

ใช่คับ นึกว่าเป็นคนเดียว น่าหงุดหงิดมาก ส่งข้อความไปแล้วก็ไม่ช่วยไรเลย ดีแทค
Quality Reviewer

Re: สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

อีดีแทค อีดอก! เน็ตช้าเกือบทั้งวัน แม่งเป็นจะทุกวัน กูจะบ้าตาย รำคาญ!!!! #ดีแทคดีออก Speed Booster ไม่ช่วย___สักอย่าง 🖕🖕🖕🖕
ผู้ชม

เรื่อง: สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

ดีแทค มาตอบเดี๋ยวนี้ @dtac_callcenter
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

@Flukepch  ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ หากได้รับการ reset สัญญาณแล้วยังพบปัญหาเช่นเดิม

น้องฟ้า รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อส่งตรวจสอบให้ ดังนี้ค่ะ

 

 

  • เบอร์มือถือที่ใช้งาน :
  • พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขตจังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง
  • ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
  • วันเวลาที่พบปัญหา :
  • ลักษณะที่พบปัญหา :
  • หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
  • ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ

8547

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

New here
New here

เรื่อง: สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

ฉันส่งไปในfacebookและนานและยังไม่ตอบฉันเรย
New here

เรื่อง: สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดี ช้า

คำตอบซ้ำๆซากๆ แก้ไขให้แล้ว รีเซต ให้แล้ว รอดูครับไม่เกินสองวันก็เป็นอีก ต้องมาหงุดหงิดอีกเพราะช้าขนาดเข้าหน้า web รอเป็นสิบนาที อาทิตย์นึงเป็น 3-4 วัน แต่เก็บค่าบริการเต็มตลอด ลองคิดกันดูดีดีครับ