Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณอินเทอร์เน็ตหายไป

วันที่ 2/2/2019 เวลาประมาณ 21.30 น. สัญญาณอินเทอร์เตอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือหายไปครับ ก่อนเหตุการณ์นี้ผมได้เปิดใช้ทั้ง Wifi และ ข้อมูลมือถือไว้ทั้งสองแบบ แต่มือถือเลือกใช้สัญญาณจากไวไฟ ทีนี้ระหว่างที่ใช้งานที่บ้านได้ปิดไวไฟ จากนั้นโทรศัพท์ได้สลับมาใช้ ข้อมูลมือถือ(3g/4g) ซึ่ง สัณลักษณ์ 4G+ ขึ้นครบถ้วน และสัญญาณโทรศัพท์เต็ม 5 ขีด แต่ไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ คือสามารถเปิดเฟสบุ๊ค อินสตราแกรม และโซเชียลมีเดียต่างๆขึ้นมาได้ แต่ไม่มีการโหลดข้อมูล เหมือนว่าความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงอย่างมาก (เสมือนออฟไลน์) ซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งนี้ ได้มีการปิดและเปิดเครื่องใหม่ ถอดและใส่ซิมใหม่ ปิดเปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตด้วยระบบอัตโนมัติ และรีสัญญาณด้วยเบอร์ *777 แล้ว แต่อาการดังกล่าวยังไม่หาย เบอร์ 083 437 8651 พื้นที่ เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน หมายเลขบนซิมการ์ด 8966051512 43311350 9
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณอินเทอร์เน็ตหายไป

@Sakda110995 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแนะนำข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบ inbox ให้น้องฟ้าสักนิดนะคะ

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team