ไม่ทราบว่า ได้รับการแก้ไขหรือยังครับ ถ้ายังคงเป็นอยู่
เบื้องต้น อยากให้ลอง ทำการจัดการกับตัวเครื่องดูก่อน
ปิด/เปิด หรือ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ อัพเดท firmware ของตัวเครื่องให้เป็น bersion ล่าสุดดูครับ ถ้าไม่หาย
ให้ติดต่อ เจ้าหน้าที่โดยตรง ทาง inbox ที่ผมแนบมาให้ได้เลย ครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
@FernTwins ถ้าครั้งหน้ายังเป็นอีก เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ