ผมไปสอบถามความคืบหน้าจองการแก้ไขปัญหาในกระทู้เก่าแต่ไม่มีใครมาตอบเลยครับ
ไม่ทราบว่าการแก้ปัญหาไปถึงไหนแล้ว และจะสามารถแก้ได้หรือไม่ตอนนี้ปัญหายังเกิดขึ้นเหมือนเดิม
ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ผมจะขอยกเลิกสัญญา12เดือนที่ผูกไว้กับiPad ได้ไหมครับ ส่วนเบอร์มือถือที่ใช้มา14ปี
อาจต้องขอย้ายค่ายเหมือนกันเพราะยืม Sim ค่ายอื่นของเพื่อนมาลองใช้ไม่มีปัญหาเลยครับอินเตอร์เน็ตเร็วมากๆ
เบอร์ผม 081544XXXX
Buddy nuchy ได้ติดต่อกลับ พร้อมกับโอนสายเจ้าหน้าที่ดูแลสัญญาณให้เรียบร้อยนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ
dtac feedback team
ต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ ^^" ตรวจสอบได้มีการรับเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมแล้ว อย่างไรรบกวนรอผลความคืบหน้าอีกครั้งนะคะ
dtac feedback team