ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณอินเตอร์ขาดๆหายๆ

สัญญาณอินเตอร์ขาดๆหายๆ 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณอินเตอร์ขาดๆหายๆ

@Natthawut03 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ

เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่ โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)
> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ

dtac feedback team