Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณห่วย

อยู่นครสวรรค์ 3 เดือนแล้วครับ เนตห่วยมากจนอยากเปลี่ยนค่าย โทรไลน์ยังแทบไม่ได้

0900603035 ติดต่อกลับทีครับทต้องแก้ไขยังไง 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณห่วย

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Purin2535 ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันยังไม่พบปัญหาการใช้งานพื้นที่ดังกล่าว น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่ทำการรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งหากยังพบปัญหาในการใช้งานพื้นที่เดิมน้องฟ้า รบกวนระบุพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด บ้านเลขที่,ชื่อหมู่บ้าน ,ถนน , เลขซอยแยก ,แขวง,เขต, จังหวัด หากเป็นอาคาร รบกวนระบุชื่อตึก ชั้น โชน ระยะเวลาที่พบปัญหา และระดับสัญญาณหน้าจอ ,หากเป็นปัญหา Lowspeed รบกวนขอผลเทสสปีด ด้วยค่ะ เพื่อเป็นข้อมูลประสานงาน Engineer ตรวจสอบ หรือหากเป็นทุกพื้นที่แนะนำคุณ ​@Purin2535 ลองสลับเครื่องหรือซิมเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบว่าพบปัญหาที่เครื่องหรือซิมการ์ดนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team