นักตอบมือใหม่

สัญญาณห่วยแบบนี้ไปอยู่ค่ายอื่นดีกว่ามั้ง

สวัสดีค่ะ เบอร์ 0994964506 ชำระค่าบริการแล้ว แต่เน็ตช้ามาก ขึ้น3Gไม่ก็Eแล้วโหลดอะไรไม่ได้เลย แถมยังจ่ายค่าบริการมากกว่าโปรซะอีก โปร599แต่ดิฉันจ่าย1200เกือบทุกเดือน จ่าย2เท่าแต่เน็ตได้เท่าเดิมดิฉันว่าไม่แฟร์เท่าไหร่ เน็ตไม่ได้แรงขึ้นเลย เน็ตช้ามากๆ จนถึงขนาดดิฉันต้องซื้อเน็ตเพิ่มทุกครั้ง เดือนนึงซื้อเน็ต2-3รอบ ถ้าเป็นแบบนี้ดิฉันจะขอย้ายค่ายค่ะ ไม่ไหวแล้วกับสัญญาณแบบนี้!
แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: สัญญาณห่วยแบบนี้ไปอยู่ค่ายอื่นดีกว่ามั้ง

สวัสดีครับคุณ npsasi พบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่เพียงพอต่อการใช้งานรึเปล่าครับ เมื่อใช้งานอินเตอร์เน็ตครบตามแพ็กเกจ เน็ตมันก็จะปรับสปีดลงตามโปรโมชั่น 128/384 kbps ซึ่งอาจจะส่งให้มีความล่าช้าในการใช้งานหรือไม่ทันใจ

 

ผมขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนไปใช้พวกแพ็กเกจ Go No Limit ดูนะครับ ใช้งานแบบต่อเนื่องไม่มีสะดุด

 

เช่น Go โนลิมิต 699

- เล่น4G/3Gไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ว 6 Mbps

 

*หากยังพบปัญหาขึ้น 3G และ Edge ต้องตรวจสอบว่าโทรศัพท์เราได้ทำการตั้งค่าเปิด 4G ไว้หรือเปล่า

*หากตั้งค่าเปิด 4Gแล้วยังเป็นเหมือนเดิมตรวจสอบสัญญาณเครือข่ายว่าสัญญาณแรงหรือเปล่า(หากมีสัญญาณไม่ครอบครุมสามารถแจ้งแนะนำพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณได้ที่ >>แนะนำพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ<<)

*หากสัญญาณเครือข่ายครอบคุม ยังพบปัญหาเช่นเดิม สามารถแจ้งปัญหาเข้ามายัง Community ได้เลยครับ ทางเจ้าหน้าที่พร้อมที่จะช่วยแก้ไขปัญหา และจะมีเพื่อนๆสมาชิก Community คอยช่วยตอบปัญหา ให้คำแนะนำ และช่วยประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่ให้ครับ

dtac call center

เรื่อง: สัญญาณห่วยแบบนี้ไปอยู่ค่ายอื่นดีกว่ามั้ง

@npsasi  น้องฟ้า ได้ช่วยดูแลแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ  หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยด้วยค่ะ  โรบอตมีความสุข

 

10475

 

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: สัญญาณห่วยแบบนี้ไปอยู่ค่ายอื่นดีกว่ามั้ง

ผมก้อเหมือนกันเลยคับ
แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณห่วยแบบนี้ไปอยู่ค่ายอื่นดีกว่ามั้ง

 

@Kummueng  เบื้องต้น น้องใจดีได้ reset สัญญาณให้เบอร์ 094051**** ก่อนนะคะ ยังไงลองใช้งาน

อีกครั้งนะคะว่ายังใช้เน็ตไม่ได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ถ้ายังเป็นเหมือนเดิม น้องใจดีขอข้อมูลเพิ่มเติมตาม

ด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ แมวขยิบตา

 

1. หมายเลขโทรศัพท์ : 094051****
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
6. กรณีเน็ตช้า ขอทราบ speed test ที่วัดได้ :
7. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: สัญญาณห่วยแบบนี้ไปอยู่ค่ายอื่นดีกว่ามั้ง

 

@Kummueng   น้องใจดีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox แล้วค่า ตอนนี้ส่งเรื่องตรวจสอบให้อยู่นะคะ 

รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. ค่ะ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

4841

dtac feedback team