Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สัญญาณห่วยแตกมากคิดว่าอยู่ในป่า!!!!ควรปรับปรุงเรื่องนี้ทีค่ะ

92E189E7-CF35-47BE-A8EF-D9C7E952C029.png

 

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณห่วยแตกมากคิดว่าอยู่ในป่า!!!!ควรปรับปรุงเรื่องนี้ทีค่ะ

@Keetapatt ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

เพิ่มเติม น้องฟ้าตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 094324xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: สัญญาณห่วยแตกมากคิดว่าอยู่ในป่า!!!!ควรปรับปรุงเรื่องนี้ทีค่ะ

จะเปิด-ปิดเครื่องใหม่อะไรละครับ ผมใช้มา 6-7ปี ก็ห่วยอยู่เหมือนเดิม ใช้ตั้งแต่ไอโฟน4s จนตอนนี้ไอโฟน11 ก็ห่วยเหมือนเดิม อย่ามาอ้างเลยครับ

 

ต้องเปิด-ปิดเครื่องหรือเปิดอะไรอีกไหม หรือว่าต้องไปเปิดกับค่ายใหม่น่าจะเห็นผลสุด

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: สัญญาณห่วยแตกมากคิดว่าอยู่ในป่า!!!!ควรปรับปรุงเรื่องนี้ทีค่ะ

@tomm2424 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ไม่ทราบยังพบการใช้งานลักษณะเดิมไหมค่ะ
หากใช่ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูลพื้นที่การใช้งาน เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

dtac feedback team