Highlighted
นักตอบมือใหม่

สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว

1. อยากทราบว่า บริการเสริม  call screening ยังใช้งานได้อยู่ไหมครับ

 

2. ถ้าผมต้องการปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราว สามารถทำได้โดยวิธีไหนบ้างครับ (ใช้ซิมรายเดือน)

3. ถ้าผมต้องการระงับเบอร์นี้ ต้องใช้เอกสารไรบ้างครับ

 

ขอบคุณครับ

7 คำตอบ 7
Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว


KWPCY เขียนแล้ว:

1. อยากทราบว่า บริการเสริม  call screening ยังใช้งานได้อยู่ไหมครับ

ยังสามารถใช้ได้ครับ กด *7143 และโทรออก

 

2. ถ้าผมต้องการปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราว สามารถทำได้โดยวิธีไหนบ้างครับ (ใช้ซิมรายเดือน)
โทรแจ้งที่ 1678 หรือ ติดต่อที่ศูนย์บริการใกล้บ้านนะครับ

3. ถ้าผมต้องการระงับเบอร์นี้ ต้องใช้เอกสารไรบ้างครับ
จะหนีกันไปนะละครับ T__T     ใช้บัตรประชาชนเจ้าของเบอร์ติดต่อที่ศูนย์บริการใกล้บ้านครับ

 

ขอบคุณครับ


 


วันนี้สามารถdownload "dtac app" เพื่อใช้ในการเช็คยอดการใช้งาน,ชำระเงิน และ ดูสิทธิพิเศษได้ที่link
DTAC_APP
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว

 

คุณ @ KWPCY  สอบถามข้อมูลของหมายเลข 086774**** ใช่หรือไม่คะ ? Buddy กระต่ายขอทราบ

ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว

ขอถามเพิ่มอีกนิดครับพอดีผมได้สมัคร call screening

 

และผมอยากให้ปรับให้ได้รับ SMS เบอร์โทรที่ผมบล็อคเวลาผมโทรเข้ามาครับ

 

พอดีได้ลองเทสแล้วแต่ไม่ได้รับ sms ทั้งๆที่มีบริการ (เตือนสายไม่ได้รับแล้ว)

 

 

**พอดีฟังรายละเอียดตอนสมัครเห็นบอก เวลาเบอร์ที่เอาบล็อคไว้โทรมาจะมี  sms มาแจ้งเตือนเสีย sms ละ 1บาท พอดีผมได้ลองบล็อค 2เบอร์แล้วโทรมาปรากฏว่าไม่มี SMS มาแจ้งเตือนแต่อย่างใด ไม่ทราบมีวิธีไหนบ้างครับ

 

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว

im ไปแล้วครับ

 

คุณ @dtac_feedback

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว

Buddy ใบบัว แจ้งข้อมูลคุณ KWPCY ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว

im ละครับ

 

 

2016-09-20_13-41-47.jpg

 

เหมือนที่ผม Highlight ไว้อะครับ SMS ไม่ได้ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับ

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: สอบถามเรื่อง บริการเสริม และ การปิดสัญญาณชั่วคราว

อ่อขอถามเพิ่มหน่อยครับ 

 

พอดีเบอร์ผมที่ใช้อยู่เป็นลูกค้ามา 12ปี

 

ถ้าเกิดผมอยากเปลี่ยนเบอร์แต่ให้ข้อมูลการใช้งานอยู่เหมือนเดิมสามารถทำได้ไหมครับ 

 

*เปลี่ยนเบอร์แต่คงยังเป็นลูกค้า DTAC เหมือนเดิมอะครับ