@tera น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขของคุณ @tera จะไม่ได้ระงับสัญญาณ internet ไว้นะคะ สำหรับการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) ในขณะเชื่อมต่อผ่าน wifi น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ
1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องฟ้าแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก
10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac feedback team