คำถาม

ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz จะต้องทำอย่างไร

ตอบ

ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz  หากพบปัญหาการใช้งาน รบกวนให้ลูกค้าแจ้งติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ผ่านทางดีแทค คอมมูนิตี้ หรือ กด *777 (ฟรีค่าบริการ)

 

ขณะนี้ดีแทคอยู่ในช่วงเร่งพัฒนาเครือข่ายด้วยคลื่นความถี่อื่นๆ ได้แก่ คลื่น 2100 MHz, 2300 MHz และคลื่น 1800 MHz ที่ประมูลได้ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากสัมปทานสิ้นสุดลงค่ะ  โดยในช่วง 3-6 เดือนนี้ ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นด้วยค่ะ เนื่องจากอาจจะมีลูกค้าบางส่วนได้รับผลกระทบในบางพื้นที่ แต่พวกเราชาวดีแทคมุ่งมั่นที่จะดูแล และทำทุกๆ อย่างเพื่อลูกค้าให้ดีที่สุดค่ะ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
‎14-09-2018 10:27
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (3)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

อยู่บริเวณ หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำไมไม่มีสัญญาณเลยคะ ทั้ง 4G /3G/2G

ช่วยปรับปรุงด่วนนะคะ

อยู่บริเวณ หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำไมไม่มีสัญญาณเลยคะ ทั้ง 4G /3G/2G

ช่วยปรับปรุงด่วนนะคะ

อยู่บริเวณ หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำไมไม่มีสัญญาณเลยคะ ทั้ง 4G /3G/2G

ช่วยปรับปรุงด่วนนะคะ

@Wineeponsn น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้นะคะ
- เบอร์โทร :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475