คำถาม

ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz จะต้องทำอย่างไร

ตอบ

ลูกค้าที่เปลี่ยนซิมเป็น 3G/4G แล้ว แต่ส่วนใหญ่ใช้มือถืออยู่ในพื้นที่คลื่น 850 MHz  หากพบปัญหาการใช้งาน รบกวนให้ลูกค้าแจ้งติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ผ่านทางดีแทค คอมมูนิตี้ หรือ กด *777 (ฟรีค่าบริการ)

 

ขณะนี้ดีแทคอยู่ในช่วงเร่งพัฒนาเครือข่ายด้วยคลื่นความถี่อื่นๆ ได้แก่ คลื่น 2100 MHz, 2300 MHz และคลื่น 1800 MHz ที่ประมูลได้ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากสัมปทานสิ้นสุดลงค่ะ  โดยในช่วง 3-6 เดือนนี้ ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นด้วยค่ะ เนื่องจากอาจจะมีลูกค้าบางส่วนได้รับผลกระทบในบางพื้นที่ แต่พวกเราชาวดีแทคมุ่งมั่นที่จะดูแล และทำทุกๆ อย่างเพื่อลูกค้าให้ดีที่สุดค่ะ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
3 จาก 3
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (3)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง