คำถาม

ลูกค้าจะทราบได้อย่างไรว่า การโอนย้ายไป dtac Network เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว?

ตอบ

หลังจากลงทะเบียนขอโอนย้ายไป dtac Network เรียบร้อยแล้ว ระบบจะดำเนินการตามขั้นตอน โดยลูกค้าจะได้รับ SMS ดังต่อไปนี้

  • SMS ที่ 1 : หากลูกค้าลงทะเบียนขอใช้ dtac Network เรียบร้อยแล้ว และไม่มีเงื่อนไขการใช้บริการพิเศษ กรุณารอรับ SMS เพื่อยืนยันการโอนย้ายภายใน 24 ชั่วโมง
  • SMS ที่ 2 : แจ้งให้ทราบว่า หากขณะย้ายโครงข่าย สัญญาณมือถือหายไป (โทรออกไม่ได้/ใช้เน็ตไม่ได้) ให้ปิด-เปิดเครื่องใหม่
  • SMS ที่ 3 : แจ้งให้ตั้งค่า Internet และ MMS (หากไม่ได้รับ SMS ภายใน 10 นาที สามารถตั้งค่าเองได้ โดยการกด *772# หรือ คลิก http://www.dtac.co.th/trinet/setting

หลังจากนั้นลูกค้าก็จะสามารถเริ่มใช้งาน dtac Network ได้

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
4 จาก 4
อัพเดตล่าสุด:
‎07-04-2015 02:18
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง