คำถาม

ลูกค้ากลุ่มใดที่ไม่สามารถลงทะเบียนโอนย้าย dtac Network แบบอัตโนมัติได้ในขั้นตอนเดียว?

ตอบ

ลูกค้าที่ไม่สามารถลงทะเบียนโอนย้ายแบบอัตโนมัติ dtac Network ได้ในขั้นตอนเดียว เป็นกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในเงื่อนไขดังต่อไปนี้

 

• มีบริการซิมเสริม (Multi-SIM)

• มีบริการข้ามแดนอัตโนมัติ (International Roaming)

• กลุ่มลูกค้าที่มีบริการ Group bill (Family)

• ลูกค้าที่ใช้บริการผ่าน Aircard และ Tablet

• ลูกค้าต่างชาติ (For foreigners, please contact our staff)

• ลูกค้าที่มีซิมการ์ดไม่รองรับการโอนย้ายแบบอัตโนมัติ

 

โดยลูกค้ากลุ่มข้างต้นมีความจำเป็นต้องติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคเพื่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม(ฟรี) เพื่อโอนย้ายไป dtac Network

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
4 จาก 4
อัพเดตล่าสุด:
‎07-04-2015 02:17
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง