kapooklook
New Contributor

ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

เปลี่ยนซิมก็แล้ว กระตุ้นสัญญาณก็แล้ว ยิ่งช่วงตั้งแต่สี่ทุ่มขึ้นไป จอโทรศัพท์ขึ้นแต่ไม่ได้เชื่อมต่อ / ตรวจสอบการเชื่อมต่อ ใช้งานแถวหนองแขมค่ะ รู้สึกเบื่อมาก

แล้วถ้าโพสต์ส่วนตัวไปที่ dtac_Callcenter จะตอบกลับในกี่วันค่ะ
แท็ก (1)
8 คำตอบ 8
del_Iampichet
Brand Lovers

Re: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

สำหรับการติดต่อกับพี่ๆเจ้าหน้าที่ผ่านทาง Inbox นั้น จะมีการตอบกลับโดยเร็วที่สุดครับ

สำหรับช่องทาง dtac Online Community นั้น ปัจจุบันจะมีพี่ๆเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดูแลและให้คำแนะนำต่างๆในช่วงเวลา 09:00 น. - 20:00 น. ของทุกวันนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
kapooklook
New Contributor

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

แล้วที่เงียบไปนี่ คือ แก้ไขแล้วเหรอค่ะ เหมือนเดิมมากๆ
สี่ทุ่มกว่าจะใช้ ติดๆขัดๆ ตลอด

ขึ้น ไม่ได้เชื่อมต่อเครือข่ายตลอดๆ
เดือน พ.ค. โทร 1678 มา 2 ครั้ง
ค่าบริการ ก็ต้องเสียต่างหาก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเรา
2 เดือนกว่าก่อนหน้า เปลี่ยนซิม เพราะคิดว่าเป็นที่ซิม
แล้วก็บอกว่าแก้ไขแล้ว จะมี จนท. โทรหา
ที่โทรครั้งแรก มีระบบอัตโนมัติโทรกลับมา ถามว่าพอใจการบริการครั้งนี้แค่ไหน
ส่วนครั้งที่ 2 ไม่มีใครโทรเลยค่ะ
สรุปว่า ถ้าสัญญาณยังไม่ดี หรือยังใช้ไม่ได้ ก็ต้องโทรติดต่อเข้าไปเองใหม่
ใช้มา 15 ปีกว่าแระ ขี้เกียจไปทำเรื่องย้ายค่ายหรอกค่ะ ถึงยังไม่ได้ย้าย
ณ เวลานี้สัญญาณเน็ตก็ยังขาดๆหายๆ พูดได้คำเดียว เซ็งค่ะ
แท็ก (1)
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

 

@kapooklook   น้องใจดีประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายระบบช่วยดูแลเพิ่มเติมให้แล้วค่ะ

ถ้ายังพบปัญหาเหมือนเดิมแจ้งเข้ามาได้เสมอนะคะ น้องใจดียินดีช่วยเต็มที่เลยค่า ≧V≦

 

4841

 

</
kotchakorn
Just browsing

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

 
kotchakorn
Just browsing

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

สวัสดีครับมีเรื่องจะร้องเรียนโปรเน็ตอันลิมิต 4M โปร 550 บาท แต่ความเร็วทั้งอัพโหลดและดาวโหลดช้ามากๆ ช่วยแก้ไขสัญญาณที่ครับ ที่อยู่ นครทองแมนชั่น 126/1 หมู่2 ต.คลองจิก อ.บางประอิน จ.อยุธยา รบกวนช่วยแก้ไขหน่อยครับ อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่เมล 0815181.mm@gmail.com ได้เลยครับขอบคุณครับ
zdOa
New Contributor

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

แจ้งจนเหนื่อยครับแจ้งเป็นเดือนใช้แค่มุขเดิม กระตุ้นสัญญาน ให้ตรวจเช็คอุปกรณ์ ทุกวันนี้ผมได้แค่ record speed test เก็บไว้ทุกวันๆไว้ช่วยเขาหาวิธีแก้ในพันทิพ

Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

@zdOa เข้าใจนะครับ แต่บางครั้งการแก้มันก็พูดยากเนอะ ตอนนี้ก็คงทำได้โดยแก้ที่ปลายเหตุนะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนเรื่องสัญญาณ

น้องใจดี ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ kotchakorn ได้รับด้วยนะคะ 

สำหรับปัญหาการใช้งาน รับเรื่องรีเซสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ 

รบกวนทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ

 

7416 

</