ผู้ชม

ร้องเรียนอินเตอร์เน็ตครับ

สวัสดีครับ

 มีเรื่องจะร้องเรียนหน่อยครับ เมื่อคืนผมไปงานคอนเสิร์ตที่ Central World ที่ GMM live house ครับ อินเตอร์เน็ตดาวน์โหลดก็พอไหวนะครับ

แต่อัพโหลดนี่แย่มาก ผมอัพโหลดอะไรไม่ติดเลย เพื่อนผมอีกคนที่ใช้ดีแทคก็เป็น ทีแรกผมนึกว่าเป็นเพราะว่าแพคเกจผมโดนจำกัดความเร็วแล้ว

เลยซื้อโปรเสริม 49 บาท 1 วันมาอะครับ ปรากฏก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเลย อัพโหลดอะไรไม่ติดเลย สรุปเสียเงินไปเลย อยากให้ดีแทคดูแลตรงนี้

เวลามีงานอะไรที่คนเยอะๆ ดีแทคจะเป็นเครือข่ายที่แทบล่มเครือข่ายแรกตลอด เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาที่ไปเที่ยวดอยเสมอดาว จ.น่าน ก็ล่มครับ

ขณะที่คนที่ใช้เครือข่ายอื่นก็ใช้กันได้อย่างปกติ อยากให้ช่วยปรับปรุงด้วยนะครับ

 ขอบคุณมากครับ 

แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนอินเตอร์เน็ตครับ

 

Buddy กระต่าย ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ ทั้งนี้อาจจะเป็นช่วงสัญญาณที่มี

ผู้ใช้งานหนาแน่นได้ค่ะ ไม่ทราบว่าปัจจุบันใช้งานได้ตามปกติหรือยังคะ ถ้าหากยังพบปัญหาเดิมอยู่

รบกวนแจ้งรายละเอียดตามด้านล่างนี้เข้ามาเพื่อส่งตรวจสอบได้ค่ะ 

 


       1. หมายเลขโทรศัพท์ :
       2. พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด ชั้น zone แขวง เขต  : 
       3. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :

เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ร้องเรียนอินเตอร์เน็ตครับ

 

@smashrun  Buddy กระต่าย ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox และประสานงานตรวจสอบให้แล้วค่ะ

 

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: ร้องเรียนอินเตอร์เน็ตครับ

ซิม4g ผมสมัครโปรฯinternet ความเร็วสูงสุด700MB เทสสปีดได้แค่5mbเองทำไมเป็นแบบนี้ เวลาใช้ช้ามาก
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ร้องเรียนอินเตอร์เน็ตครับ

สวัสดีครับ ผมอาศัยอยู่ท้ายซอยลาดพร้าว 114 ใช้เน็ตโปร 1 M ไม่ลดสปีด จากการสังเกตุพบว่าทุกเวลา 20.00 - 24.00 น. สปีดดาวน์โหลดจะเหลือประมาณ 0.1-0.2 Mbps ซึ่งผมไม่สามารถทำงานส่งหัวหน้าได้ในเวลาดังกล่าว จึงให้ Dtac ช่วยทำการปรับปรุงด้วยครับ
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ร้องเรียนอินเตอร์เน็ตครับ

 

สวัสดีครับคุณ @Akhom_s

 

 

 

 รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ

 

 

 

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :

พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :

วันเวลาที่พบปัญหา :

ลักษณะที่พบปัญหา :

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

 

 

แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ