Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ระบบเเละเครือข่ายแย่มากถึงมากที่สุด

เป็นลูกค้าดีแทคมา4ปีแล้วค่ะ  แต่ช่วงหลังๆครึ่งปีมานี้ มีปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต 

เน็ตช้ามากก   โหลดช้ามากกกกกกกก และใช้เน็ตหมดเร็วมากขึ้น  ไม่รู้เพราะอะไร   แต่ก้ลองปรับคืออัพโปรขึ้นเรื่อยๆจนถึงโปร 999บาท  เน็ต72GBแจ้งปัญหาไปหลายรอบมาก  แนะนำให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์ เนื่องจากใช้มา4ปี ก็ไปเปลี่ยนมาแล้ว  รีสัญญาณหลายรอบก็ไม่ได้เกิดประโยชน์ในทางที่ดีขึ้น  ก็ยังมีปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตอยู่  จึงตัดสินใจย้ายค่ายเดือนที่แล้ว  คือเคลียร์ค่าใช้จ่าย พร้อมได้ซิมของอีกเครือข่ายมาแล้วเรียบร้อย  กำลังจะกดรหัสย้ายค่าย

ทางดีแทคโทรมาไกล่เกลี่ย จะลดราคาโปรลงให้ จาก999 เหลือ~799 เริ่มปรับโปรลงให้เดือนที่ขอย้ายค่ายทันที แต่ทางหน่วยงานย้ายค่ายเอาเบอรมือถือโทรมา

แล้วล่าสุดบิลสิ้นเดือนที่ขอย้ายค่ายส่งมา ก้ยัง999เท่าเดิม  โทรแจ้งทางดีแทคก็ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ เช็คเสียงบันทึกก็ไม่ได้ เนื่องจากเป็นเบอร์มือถือ  และไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะต้องติดต่อหน่วยงานไหน  แนะนำให้จ่ายค่าบริการตามบิลไปก่อน

***เสียเวลามากค่ะ  ต้องทำเรื่องย้ายค่ายหลายรอบ  ซ้ำซ้อน   แถมยังสิ้นเปลืองเงินในส่วนที่ไม่สมควรต้องจ่ายอีก  เน็ตแย่มากกกกกกกกกกกกกกกกก******

เสียความรู้สึกกับทางดีแทคมากค่ะ

ตอนนี้จะไปยื่นย้ายค่ายที่ศูนย์ให้จบๆค่ะ

ดีใจที่ทางบ้านไม่มีใครใช้ดีแทคเหมือนดิฉัน  ไม่งั้นคงต้องย้ายออกกันทั้งบ้านค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ระบบเเละเครือข่ายแย่มากถึงมากที่สุด

@Moomoho ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ
เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล
ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้
มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

dtac feedback team